Search
Close this search box.

บสย. พลิกโฉม “BEYOND BORDERS : ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด”

share to:

Facebook
Twitter

บสย. พลิกโฉม “บสย. BEYOND BORDERS ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด” เชื่อมโลกการเงิน – ค้ำประกันสินเชื่อ ยกระดับการเข้าถึงแหล่งทุนยุคดิจิทัล


นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวระหว่าง เป็นประธานในพิธีเปิดงานรีแบรนด์ พลิกโฉม “บสย. BEYOND BORDERS ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด” และมอบนโยบายกับผู้บริหาร บสย. ว่า การแพร่ระบาดCOVID -19 ส่งผลกระทบในทุกภาคส่วน กระทรวงคลัง ได้ออกมาตรการเพื่อช่วยเหลือและเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบ เพื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs มีเงินทุนหมุนเวียน ประคับประคองธุรกิจ รักษาการจ้างงาน จนทำให้เศรษฐกิจเริ่มกลับมาฟื้นตัว ผู้ประกอบการ SMEs ถือว่าเป็น Engine of economic growth ที่สำคัญของประเทศ มูลค่ารวมประมาณร้อยละ 34 ของ

การ Rebranding องค์กรของ บสย. ครั้งนี้ เพื่อยกระดับพัฒนาองค์กร ปรับภาพลักษณ์ของ บสย. ให้เปลี่ยนแปลงไปสู่ความก้าวหน้า จึงต้องการให้เน้นการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ทั้งด้านความรู้การเงินและด้านเทคโนโลยี ดำเนินการรองรับนโยบาย BCG Model ของรัฐบาล ปรับมารองรับธุรกิจดูแลสุขภาพ สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งหลายอุตสาหกรรมหันมาลงทุนมากขึ้น รวมถึงการนำนวัตกรรม Digital Technology เป็นตัวขับเคลื่อน การค้ำประกันสินเชื่อทุกแพลตฟอร์ม ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อให้การค้ำประกันธุรกิจรายใหญ่กว่าเอสเอ็มอี เพิ่มเติม

ที่มาข้อมูล/อ่านทั้งหมดได้ที่ : https://tna.mcot.net/business-989389