Search
Close this search box.

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง จัด Mini Exhibition Showcase เปิดตัวสินค้า Local Plus ดันสินค้าศักยภาพ เพิ่มรายได้ให้กับท้องถิ่นและชุมชน

share to:

Facebook
Twitter

นางสาวสุภากิตติ์ เกลี้ยงสงค์ พาณิชย์จังหวัดตรัง เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง จัด Mini Exhibition Showcase เปิดตัวสินค้าของดีของเด่น Local Plus ใน 3 กลุ่มสินค้า คือ สินค้า BCG สินค้าอัตลักษณ์ และสินค้านวัตกรรม กว่า 10 รายการ ตามนโยบายของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ภายในงาน TRANG Food FestiWOW: Season of Love โซน Asaian Style โดยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง เทศบาลนครตรัง มีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การประชาสัมพันธ์สินค้าไลฟ์สดจำหน่ายสินค้า Local Plus และกิจกรรมการแสดงต่างๆ บนเวทีย่อย เช่น ดนตรีโฟล์คซอง การประชาสัมพันธ์สินค้าทุกวัน และเปิดประสบการณ์ความว้าว กับ WOW กับเมนูอาหารสื่อรัก จากวัตถุดิบท้องถิ่นเมืองตรัง WOW กับจุดเช็คอินในบรรยากาศสุดโรแมนติก WOW กับดนตรีบรรเลงบทเพลง สร้างกลิ่นไออบอวลไปด้วยความรัก โดยงานได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10 – 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.00-22.00 น. ณ สวนทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

สำหรับสินค้า Local+ของจังหวัดตรัง ประกอบด้วย สินค้ากลุ่ม BCG จำนวน 5 สินค้า ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เตยปาหนันบ้านดุหุน , ผลิตภันฑ์จากก้านจากบ้านนายอดทอง , ก้างปลาทอดกรอบของบริษัท กันตังซีฟู๊ด จำกัด, พญาบาติก และ ครามคูน / กลุ่มสินค้าอัตลักษณ์ 5 สินค้า ได้แก่ ข้าวเบายอดม่วง , พริกไทยตรัง , ผงหมักหมูย่าง , เครื่องแกงบ้านสุดา และมีดพร้านาป้อ ส่วนกลุ่มสินค้านวัตกรรม 4 สินค้า ได้แก่ ผงปรุงรสจากผักเวจต้า ผลิตภัณฑ์จากปาล์มน้ำมันแบรนด์ “ Peora หรือ พีโอร่า” , ผ้าทอนาหมื่นศรี(ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผลิตจากคอลลาเจนนาโน) และ Eco print ของวิสาหกิจชุมชนศิลปหัตถกรรมสตรีตำบลช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง

 

 

ที่มาภาพ/ข้อมูล : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230214143545958