Search
Close this search box.

งานแสดงสินค้า BCG งานใหญ่และครบวงจรที่สุดในประเทศไทย 7-9 ก.ค. นี้

share to:

Facebook
Twitter

กระทรวงพาณิชย์ เตรียมจัดงานแสดงสินค้า BCG งานใหญ่และครบวงจรที่สุดในประเทศไทย 7-9 ก.ค. นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ กำหนดจัดงานแสดงสินค้า Thailand Local BCG Plus Expo 2023 เพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญในการบริโภคสินค้าที่รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังเป็นโอกาสในการขยายตลาดสินค้า Local BCG+ ช่วยยกระดับเพิ่มมูลค่าให้สินค้าท้องถิ่น กลายเป็นสินค้าที่มีศักยภาพแข่งขันในตลาดได้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ได้มีการรวบรวมผู้ผลิตผู้ประกอบการธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้า Local BCG+ ทั่วทุกภูมิภาคอย่างครบวงจร และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากที่สุด โดยมุ่งเน้นสินค้าใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่ม BCG กลุ่มอัตลักษณ์ และสินค้านวัตกรรม มั่นใจได้ว่าผู้เข้าร่วมงาน จะได้ซื้อสินค้าที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ ปลอดจากสารตกค้างและเป็นพิษ และผ่านกระบวนการผลิตแบบธรรมชาติ ที่คำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมแบบองค์รวม

สำหรับงาน Thailand Local BCG Plus Expo 2023 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กรกฏาคม 2566 ณ ฮอลล์ 7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานมีผู้ประกอบการเข้าร่วมจัดแสดงกว่า 200 บูธ พร้อมจัดกิจกรรม Business Matching เพื่อสร้างเครือข่ายและโอกาสทางการค้าให้กับผู้ประกอบการ โดยคาดว่ามูลค่าการจำหน่ายและการเจรจาทางธุรกิจภายในงานจะสูงกว่า 400 ล้านบาท

ที่มาภาพ/ข้อมูล : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230630174813668