Search
Close this search box.

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดระยอง ขอเชิญเที่ยวงาน “มหกรรมสินค้าภาคตะวันออก อัตลักษณ์โดดเด่นสู่สากล

share to:

Facebook
Twitter

นางจิรนันท์ บัวสำลี พาณิชย์จังหวัดระยอง กล่าวว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดระยอง กำหนดจัดงาน “มหกรรมสินค้าภาคตะวันออก อัตลักษณ์โดดเด่นสู่สากล” ภายใต้โครงการยกระดับการค้าเสริมสร้างเศรษฐกิจฐานรากภาคตะวันออกสู่สากล เชื่อมโยงการค้าชายแดน และ EEC กิจกรรมส่งเสริมสินค้าเด่นภาคตะวันออก ระหว่างวันที่ 1- 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เพื่อเป็นการฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประกอบการภาคตะวันออก จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการได้หาคู่ค้ารายใหม่ เปิดตลาดใหม่ กระตุ้นการบริโภคภายในประเทศอีกทั้งได้พัฒนาสินค้าของตนเองให้ตรงตามความต้องการของตลาด

ภายในงาน ได้นำสินค้าดี สินค้าเด่น ของภาคตะวันออก จากจังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา นครนายก สระแก้ว ปราจีนบุรี จันทบุรี ตราด และจังหวัดระยอง มาร่วมจัดแสดงและจำหน่าย เพื่อให้ชาวระยอง และจังหวัดในภาคตะวันออก ได้ชม ชิม ช้อป การแสดงและการจำหน่ายสินค้าเด่นของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย สินค้า BCG สินค้า GI สินค้าเกษตรตาฤดูกาล สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับธุรกิจการโรงแรม การท่องเที่ยว สินค้า SMEs สินค้าชุมชน สินค้า OTOP สินค้าเด่นของจังหวัด

นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรี การแข่งขันประกวดร้องเพลง ของเยาวชน อายุ 7-12 ปี กิจกรรมส่งเสริมการขาย รายการนาทีทอง ลดราคาต่ำกว่าทุน รายการซื้อ 1 แถม 1 อีกด้วย

 

 

ที่มาภาพ/ข้อมูล : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230127163604205