Search
Close this search box.

พาณิชย์จังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับ ททท.สาขาเพชรบุรี และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี เพิ่มช่องทางการจำหน่าย สินค้าอัตลักษณ์ BCG Soft Power จังหวัดเพชรบุรี

share to:

Facebook
Twitter

พาณิชย์จังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับ ททท.สาขาเพชรบุรี และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี เพิ่มช่องทางการจำหน่าย สินค้าอัตลักษณ์ BCG Soft Power จังหวัดเพชรบุรี ผลักดันการพัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงตามความต้องการของตลาด สำหรับผู้บริโภคที่รักสิ่งแวดล้อม

นางสาวจินตะณา ปิ่นสุภา พาณิชย์จังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเพชรบุรี บูรณาการร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาเพชรบุรี สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี จัดกิจกรรม จุดจำหน่ายสินค้าอัตลักษณ์ BCG Soft Power จังหวัดเพชรบุรี ในชื่อ “Kaengkrachan Eco Market” ณ camper coffee&chill อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และผลักดันการพัฒนาสินค้าและบริการในจังหวัดเพชรบุรี ให้ตรงตามความต้องการของตลาด

สำหรับผู้บริโภคที่รักสิ่งแวดล้อม สินค้า BCG และผู้ประกอบการได้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้า มีตลาดรองรับ และสามารถสร้างรายได้ และเกิดการเรียนรู้และพัฒนาตนเองในด้านการประกอบธุรกิจการค้า

 

ที่มาภาพ/ข้อมูล : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG231111195241049